Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Sau những ngày Tết bạn cần lấy lại tinh thần như thế nào ?

Bạn thường hay xả ga vào hết những ngày Tết, những chuyện đồng áng, những công việc nhức đầu, trong ngày Tết được nghỉ là những gì các bạn muốn gạt đi hết những đề án bù loa trong đầu, bạn cần vui vẻ và thanh thản trong những ngày nghỉ tết này, nhưng cũng khi nó lại làm mình quên đi công việc quá trớn, và không còn muốn nghĩ đến công việc nữa, nhưng cuộc vui nào cũng sẽ tàn, công việc sẽ trở lại với mỗi người chúng ta, chúng ta cần lấy lại sức sống, một năng lượng tràn đầy, một tinh thần sảng khoái để bắt tay vào công việc trong năm mới này. Bạn cần biết về một số chế độ ăn uống thay đổi sau đây, cũng chính là cách cải thiện sức khỏe hơn cho chúng ta, và tinh thần sẽ phấn chấn hơn nhiều, chuẩn bị tinh thần làm việc của mình trong năm mới này sẽ tốt hơn.


Cần lấy lại tinh thần làm việc sau kỳ nghỉ Tết

Các bạn cần nên chú trọng đến ăn uống, như các loại trái cây tươi, những thực phẩm làm giảm áp lực, căng thẳng và mệt mỏi, rất có lợi cho sức khỏe, mang lại tinh thần thoải mái phấn trấn hơn khi đối mặt với công việc.

Thay vì bạn uống quá nhiều rượu bia trong ngày tết, thì các bạn nên thay vào đó là một ly nước cam hay một ly nước chanh, sinh tố cà chua hoặc sinh tố đu đủ. Những loại trái cây nhiều vitamin và sinh tố này không chỉ làm cải thiện hơn về sức khỏe của mình, mà nó còn cân chỉnh lại mức độ tiêu hóa, giảm nhiệt tốt, khống chế lại rất nhiều các độc tố độc hại trong cơ thể chúng ta, còn có thể khống chế được các loại bệnh gây ung thư, bảo vệ huyết quản tốt, thúc đẩy sự tuần hoàn máu, giảm thấp tối đa cholesterol, giảm tối ưu các chứng bệnh về mỡ máu, chống oxi hóa, bảo vệ tim mạch, chống được lão hóa da, mang lại một làn da trắng mịn cho chúng ta mà không phải sài đến một loại mỹ phẩm nào.

Các thực phẩm tốt cho dạ dày của chúng ta

Những thói quen tật xấu mà nhiều người vẫn không biết vẫn không để ý đến, là thường ngày chúng ta hay ăn quá nhiều các loại thức ăn nhiều chất béo, đầu mỡ nhiều, do vậy, thay vào đó là các bạn có thể ăn các loại thức ăn nhẹ như các loại cháo, các loại canh giúp cho thanh đạm và tốt hơn cho dạ dày của mình. Bạn nên hạn chế những loại thực phẩm có gạo, đường đồ ngọt, mà nên dùng những loại ngũ cốc như kê, yến mạch, các loại rau xanh, đỗ tương, vừng, đậu phộng ( các loại đậu ) tốt cho sức khỏe và bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Những loại thực phẩm giải độc tố rất hay

Nói đến ngày Tết thì ôi thôi, trên một mâm cỗ không biết bao nhiêu là loại thức ăn, nhiều chất đạm như thịt cá, đó cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chúng ta, thay vào đó bạn nên ăn nhiều các loại rau xanh, củ quả tươi, rau cần, hẹ, giúp giải độc tốt và đẩy hết các chết béo dầu mỡ ra ngoài. 

Uống nước nhiều mỗi ngày rất tốt cho sự tuần hoàn trong cơ thể

Chế độ uống nước chuẩn nhất cho một cơ thể người là các bạn nên uống từ 3,8 lít nước mỗi ngày, sẽ thúc đẩy được sự lưu thông máu trong cơ thể, tăng nồng độ oxi cung cấp lên não, khiến bạn khỏe mạnh từ thể chất đến tinh thần, giảm áp lực làm việc cho thận, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra chúng ta có thể uống một tách cafe vào mỗi buổi sáng, giúp bạn tỉnh táo hơn, hoặc tràn xanh cũng có tác dụng làm giảm độ béo trong cơ thể, giảm cholesterol , thư giãn hệ thần kinh tốt, giúp bạn có một đầu óc trong trạng thái sáng suốt hơn khi bắt tay vào công việc.

Cần lấy lại tinh thần làm việc sau kỳ nghỉ Tết

Có những cuộc chơi cuộc vui làm chúng ta không sao quên đi được, trong khi ngủ chúng ta vẫn còn mơ khi trong suy nghĩ chúng ta luôn tràn ngập nó, đam mê trong các trò chơi, thay vào đó sao chúng ta không ăn uống và sắp sếp chế độ ngủ nghỉ cho hợp lý, khiến bạn không cò đam mê vào những trò chơi xa xỉ nữa, không phải cảm thấy ể oải, chán nản mệt mỏi khi cứ đối mặt với công việc. Bạn cần lên kế hoạch cho chế độ ngủ nghĩ ăn uống của mình thích hợp hơn, sẽ cải thiện hơn về sức khỏe của mỗi người chúng ta.

Khi có thời gian rảnh vào những ngày cuối tuần chúng ta nên đi đây đó cho tinh thần và đầu óc khuây khỏa hơn

Không có nhận xét nào:

Bài đăng phổ biến

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân